Search

ฮา! เผยท่าทีมาร์กซิยาลหลังรู้ตัวว่าลืมเก็บบอลนัดแฮทริคกลับบ้าน - SMMSPORT

sambutanbola.blogspot.com

ไปชมท่าทางสุดฮาของอองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังรู้ตัวว่าลืมเก็บลูกบอลนัดประวัตศาสตร์ของตัวเองที่ซัดแฮทริคช่วยให้ปีศาจแดงเอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

             อองโตนี่ มาร์กซิยาล ทำแฮทริคแรกในอาชีพการค้าแข้งของเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนที่ผ่านมา (พุธที่ 24 มิถุนายน 2563) และเป็นฮีโร่ที่ทำคนเดียวทั้ง 3 ประตูในชัยชนะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 แต่เจ้าตัวออกอาการเขินๆ เล็กน้อยหลังรู้ตัวว่าลืมเก็บลูกบอลในแมทช์ดังกล่าวกลับบ้าน

            มาร์กซิยาล ทำคนเดียว 3 ประตูเริ่มจากลูกแรกที่ได้บอลจากมาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนที่เจ้าตัวจะแปด้วยซ้ายผ่านตัว ไซม่อน มัวร์ นายทวารดาบคู่เข้า เป็นประตูขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูที่ 12 ในซีซั่นนี้ จากนั้นในนาทีที่ 44 ก็บวกประตูที่ 2 จากลูกครอสของ อารอน วาน-บิสซาก้า มาให้ในกรอบ 6 หลาและมาร์กซิยาลก็วิ่งมาแปด้วยขวาเข้ากลางประตูไปอย่างง่ายดาย เป็นประตูที่ 13 ในลีก และลูกที่ 3 เริ่มจาก บรูโน่ แฟร์นันเดส สะกิดต่อให้มาร์กซิยาล ก่อนจะเล่นชิ่งให้แรชฟอร์ด จ่ายทะลุช่องให้มาร์กซิยาล หลุดเข้าไปชิพบอลผ่านตัวมัวร์ เข้าไปอย่างเหนือชั้นเป็นแฮทริคของเจ้าตัวในเกมนี้ และเป็นประตูที่ 14 ในลีก อีกทั้งเป็นแฮทริคครั้งแรกในสีเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ยังเป็นแฮทริคแรกของทัพ 'ปีศาจแดง' ในรอบ 7 ปี ต่อจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

            กองหน้าวัย 24 ที่ไม่เคยแม้แต่สักครั้งที่จะต้องกลับไปในสนามเพื่อเก็บลูกบอลในอดีต ได้ทีมงานคนนึงของทีมคอยเตือนว่าให้รีบกลับไปเอาหลังจากรู้ว่าเขาพลาดอะไรบางอย่างไป ทำเอาเจ้าตัวถึงกับทำหน้าเลิ่กลั่กเมื่อรู้ตัว และดาวยิงเลือดน้ำหอมที่ทำสถิติยิงประตูได้มากที่สุดในฤดูกาลเดียวของตัวเองก็รีบไปขอลูกบอลจากผู้ตัดสินแอนโธนี่ เทย์เลอร์ และได้รับการแสดงความยินดีจากคริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีม 'ดาบคู่' 


 

            มาร์กซิยาลกล่าวกับ Sky Sports หลังเกมที่ได้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมทช์ ว่า "มันพิเศษสำหรับผมเพราะนี่คือครั้งแรกของผม (แฮทริค) และผมหวังว่ามันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายสิ่งสำคัญที่สุดคือการคว้าชัยชนะ ดังนั้นทุกคนแฮปปี้ครับ" เมื่อถามว่าประตูไหนดีที่สุด "ผมคิดว่าลูกสุดท้ายนะ ลูกชิพนั้นมันเป็นประตูที่ดีสำหรับผม ผมคิดว่าเป็นลูกครอสของอารอน (สำหรับประตูแรกของเขา)? โอว ผมจำไม่ได้ครับ" "ประตูแรกก็ดีเหมือนกัน ผมรู้ว่า ผู้จัดการทีมจะมีความสุขกับประตูนี้" “นี่คือฟอร์มที่ดีที่สุดของผมในฤดูกาลใช่หรือเปล่า? ใช่ครับ เพราะผมยิงได้ 3 ลูก ทีมเล่นได้ดีมากในวันนี้ เราสร้างโอกาสมากมาย เราต้องยิงประตูให้มากขึ้นและถ้าผมยิงประตูได้มากกว่าทีมก็จะดีขึ้น"

            โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวหลังเกมว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับเขา (มาร์กซิยาล)" "2 ลูกแรกเขาอยู่ในกรอบเขตโทษแล้ว เขาพร้อมที่จะครอสบอล เราทำงานอย่างหนักกับอองโตในเรื่องการเคลื่อนที่ของเขาและก็อดทน" "เพราะเขาเป็นผู้เล่นคุณภาพ เขายังสามารถเล่นนอกกรอบเขตโทษและมีสัมผัสบอลที่ดี” 




June 25, 2020 at 08:38AM
https://ift.tt/380nIF9

ฮา! เผยท่าทีมาร์กซิยาลหลังรู้ตัวว่าลืมเก็บบอลนัดแฮทริคกลับบ้าน - SMMSPORT

https://ift.tt/2ARNT4m


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ฮา! เผยท่าทีมาร์กซิยาลหลังรู้ตัวว่าลืมเก็บบอลนัดแฮทริคกลับบ้าน - SMMSPORT"

Post a Comment

Powered by Blogger.