Search

รูดี้ การ์เซีย : ลียงยิงไม่ได้ ก็เลยไม่ได้เข้ารอบ - Goal.com

sambutanbola.blogspot.com

รูดี้ การ์เซีย เฮดโค้ชโอลิมปิก ลียง เชื่อว่าความพ่ายแพ้ต่อบาเยิร์น มิวนิค 3-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เป็นผลมาจากการขาดความเฉียบคมในเกมรุก

ทีมตัวแทนจากลีกเอิงไม่อาจบรรลุฝั่งฝันด้วยการเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศในแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากพ่ายแพ้ต่อเสือใต้ไปแบบขาดลอย ถึงแม้พวกเขาจะเขี่ยทั้งยูเวนตุสและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบมาแล้วก่อนหน้านี้

"เราควรจะภูมิใจกับการวิ่งและเกมของเรา แต่เราก็ต้องพบกับความผิดหวัง" การ์เซียกล่าว "เราไม่ประสบความสำเร็จ เพราะเราควรที่จะเป็นฝ่ายขึ้นนำ แต่ในท้ายที่สุด เราก็ถูกขึ้นนำไปก่อน

"เรารู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับเราไปสักหน่อย ตอนที่สกอร์ 2-0 มันก็ซับซ้อนแล้ว ถึงแม้เราจะไม่ยอมแพ้ในครึ่งหลัง เรารู้ดีว่าพวกเขาจะต้องดันเกมขึ้นสูง และเราก็ต้องใช้พื้นที่หลังเกมรับของพวกเขา ซึ่งสร้างโอกาสให้เมมฟิสและคาร์ลได้

"สิ่งที่เราทำได้ไม่ดีเลยในครึ่งแรกคือการใช้ลูกบอลและเคลื่อนบอลไปทางริมเส้น เราทำได้ดีขึ้นมากในครึ่งหลัง แต่พอคุณยิงไม่ได้ คุณก็ผ่านเข้ารอบไม่ได้หรอก"




August 20, 2020 at 08:13AM
https://ift.tt/3aJ4NzG

รูดี้ การ์เซีย : ลียงยิงไม่ได้ ก็เลยไม่ได้เข้ารอบ - Goal.com

https://ift.tt/2ARNT4m


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รูดี้ การ์เซีย : ลียงยิงไม่ได้ ก็เลยไม่ได้เข้ารอบ - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.