Search

อนาวิน เล่าช็อตสุดเสียดายเป๊ปซี่เวิลด์ชาเลนจ์ - Goal.com

sambutanbola.blogspot.com

อนาวิน จูจีน กองกลาง เปตาลิง จายา ซิตี้ ในซูเปอร์ลีก มาเลเซีย เปิดเผยถึงความทรงจำที่รู้สึกน่าเสียดายที่สุดจากการแข่งขันรายการเป๊ปซี่ เวิลด์ ชาเลนจ์ 2006

แข้งวัย 33 ปี จับคู่กับ วิสูตร บุญเป็ง เป็นสองตัวแทนจากประเทศไทยเข้าแข่งขันรายการดังกล่าวเพื่อประชันความเป็นที่หนึ่งกับเยาวชนฝีเท้าดีทั้ง 11 ประเทศ ทำให้ได้พบกับนักเตะระดับโลกมากมายจากการแข่งขันชาเลนจ์ต่างๆ ก่อนคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศในที่สุด อย่างไรก็ตามมีเพียงสิ่งหนึ่งที่ทำให้ยังรู้สึกเสียดายมาจนทุกวันนี้

"การแข่งขันตอนนั้นจะเป็นชาเลนจ์ให้แข่งไปเรื่อยๆ อย่างชาเลนจ์ของ โรนัลดินโญ่ จะไปที่บาร์เซโลนา ส่วน โรแบร์โต คาร์ลอส ก็จะไปที่กรุงมาดริด เช่นเดียวกับตอน เดวิด เบคแฮม" อดีตคู่หูดูโอในตำนาน เริ่มเล่าถึงเหตุการณ์ในเวลานั้น

"ด่านของ เบคแฮม จะให้ทุกคนเตะลูกบอลให้ลงถัง วันแรกเราทำได้ดีทำคะแนนจบอันดับหนึ่ง ส่วนอันดับสองคืออิตาลีไล่บี้กันมา แต่วันต่อมาเขาทำผลงานดีมากกลายเป็นเรากดดันซะเอง สุดท้ายแพ้กันแค่ไม่กี่แต้ม"

"ที่น่าเสียดายที่สุดคือพอเขาประกาศของรางวัลสำหรับชาเลนจ์นั้นออกมา ปรากฏว่า มันคือรถยนต์ ออดี้ เข้ามาจอดอยู่ตรงนั้นเพื่อมอบให้ผู้ชนะคนละคัน"

"ผมเสียดายมาก เราพลาดไปแค่นิดเดียวเอง บอกได้ว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกเสียดายที่สุดแล้วจากการแข่งขันรายการนี้" อนาวิน ปิดท้าย

สำหรับ อนาวิน จูจีน ปัจจุบันค้าแข้งกับ เปตาลิง จายา ซิตี้ ในลีกมาเลเซีย ส่วน วิสูตร บุญเป็ง แขวนสตั๊ดไปแล้ว




June 14, 2020 at 05:46PM
https://ift.tt/2MSXACa

อนาวิน เล่าช็อตสุดเสียดายเป๊ปซี่เวิลด์ชาเลนจ์ - Goal.com

https://ift.tt/2ARNT4m


Bagikan Berita Ini

0 Response to "อนาวิน เล่าช็อตสุดเสียดายเป๊ปซี่เวิลด์ชาเลนจ์ - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.