Search

ท่องเที่ยวสวนสัตว์สงขลาคึกคักช่วงวันหยุดยาว ชมแมวน้ำแสนรู้โชว์ความสามารถสุดทึ่ง - ผู้จัดการออนไลน์

sambutanbola.blogspot.com


ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - สีสันนักท่องเที่ยวพากันไปเที่ยวสวนสัตว์สงขลากันอย่างคึกคัก ชมแมวน้ำขนปุยสายพันธุ์อเมริกาใต้ 3 ตัว ที่ฉลาดแสนรู้ โชว์ความสามารถให้นักท่องเที่ยวได้ชมความน่ารัก และสร้างรอยยิ้มมอบความสุขให้แก่เด็กๆ

ที่สวนสัตว์สงขลา บรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวเป็นไปอย่างคึกคึก โดยทางสวนสัตว์สงขลา ได้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ พร้อมการท่องเที่ยววิถีใหม่แบบ Zoo New Normal มีการคัดกรองตั้งแต่ประตูทางเข้า และช่วงนี้พิเศษสุดค่าบัตรเข้าชมเพียงครึ่งราคา

โดยหนึ่งในไฮไลต์ที่เป็นสีสันของสวนสัตว์สงขลา ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว คือ แมวน้ำขนปุยสายพันธุ์อเมริกาใต้ 3 ตัว ที่ฉลาดแสนรู้ โชว์ความสามารถให้นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะเด็กๆ ได้ชม หลังจากผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ในช่วงที่สวนสัตว์สงขลาปิดให้บริการจากสถานการณ์โรคโควิด-19 มาตลอด 3 เดือน

ซึ่งแมวน้ำขนปุยสายพันธุ์อเมริกาใต้ทั้ง 3 ตัว เป็นเพศผู้ 1 ตัว เพศเมีย 2 ตัว อายุประมาณ 7 ปี ซึ่งทั้งเชื่อง และน่ารักแสนรู้ได้โชว์การแสดงในแบบต่างๆ แบบมืออาชีพ ทั้งการรับห่วง การเดาะลูกบอลผ่านรั้ว การเดินยกหาง การเลี้ยงลูกบอลในน้ำ และบนบก 2 ลูกบนหัวและหาง การเดินตะแคงข้าง การชู้ตลูกบอลในแป้นบาส การเล่นฮูล่าฮูป การเลี้ยงตุ๊กตาบนปาก และการขอแต่งงาน สร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก





July 27, 2020 at 10:47AM
https://ift.tt/30MJjh6

ท่องเที่ยวสวนสัตว์สงขลาคึกคักช่วงวันหยุดยาว ชมแมวน้ำแสนรู้โชว์ความสามารถสุดทึ่ง - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/2ARNT4m


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ท่องเที่ยวสวนสัตว์สงขลาคึกคักช่วงวันหยุดยาว ชมแมวน้ำแสนรู้โชว์ความสามารถสุดทึ่ง - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.